Pages

DOANH NGHIỆP DÙNG VNN INTERNET LEASED LINES CÓ NHIỀU UU7 ĐÃI HẤP DẪN



“Kết nối VNN Internet Leased Line, VPN/MPLS - Đồng hành phát triển cùng Doanh nghiệp” là chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng đăng ký mới hoặc nâng cấp dịch vụ VNN Internet Leased Line, VPN/VNN.

Chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 15/3/2012 đến hết ngày 30/4/2012. Chương trình khuyến mại được áp dụng tại các tỉnh/ thành phố Phía Nam (Từ Ninh Thuận đến Cà Mau)

Khi đăng ký dịch vụ trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được tặng 100% cước khi cài đặt/ nâng cấp cổng dịch vụ. Khuyến mại tặng thêm thời gian sử dụng dịch vụ cho khách hàng ký mới hoặc nâng cấp dịch vụ thực hiện việc thanh toán trước hạn. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị như: phiếu mua hàng (điện tử, điện máy), thẻ điện thoại Fone 1718. Tổng giá trị quà tặng lên tới 1,5 tỷ đồng.

VNN Internet Leased Line là dịch vụ truy cập Internet với tốc độ cao, đối xứng qua kênh thuê riêng từ địa điểm khách hàng đến POP Internet của VDC với tốc độ theo yêu cầu của khách hàng từ 64Kbps đến hàng chục Gbps. Với những tính năng bảo mật, ổn định và khả năng triển khai các ứng dụng tốt nhất, VNN Internet Leased Line đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng Internet bảo mật, ổn đinh, tốc độ cao và không chia sẻ băng thông. Ngoài ra khách hàng còn được cung cấp các dải địa chỉ IP tĩnh cố định trên mạng Internet toàn cầu.

VPN/VNNlà giải pháp công nghệ cho phép thiết lập mạng dùng riêng trên nền mạng công cộng sẵn có bằng cơ chế mã hóa, tạo ra các “đường hầm ảo” thông suốt và bảo mật.VPN/VNN ra đời đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp muốn duy trì một mạng riêng kết nối giữa các trụ sở chi nhánh và các nhân viên hoạt động ở ngoài công ty với chi phí thấp hoạt động ổn định và độ bảo mật cao. Không chỉ là Data, VPN/VNN tại VDC còn có thể triển khai đầy đủ các ứng dụng về thời gian thực như Voip, Video với độ trễ thấp nhất.

Với chương trình khuyến mại hấp dẫn trên VDC hy vọng đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ do VDC cung cấp với mong muốn “Luôn mang đến giá trị lợi ích cao nhất cho Khách hàng”.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Điện toán Truyền số liệu Khu vực II(VDC2)
Địa chỉ: 34A phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Tp.HCM
Tell: (08) 3824 8888
Website:
http://www.vdc2.vn/
Điện thoại hỗ trợ: 18001261

0 nhận xét:

Đăng nhận xét