Pages


Công ty Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mãi với nội dung và các giải thưởng hấp dẫn như sau:

Từ 6/4 – 4/5/2012, khách hàng thực hiện đăng ký mới gói dịch vụ Vclip hoặc các thuê bao đang sử dụng gói cước Vclip thực hiện tải/tặng video clip sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn.
+ Khách hàng đăng ký thành công gói cước Vclip: nhận được 5 mã dự thưởng.
+ Khách hàng tải/tặng video clip (chỉ áp dụng với các khách hàng đang sử dụng gói Vclip): nhận được 2 mã dự thưởng.

Chương trình không giới hạn số lần khách hàng thực hiện tải/tặng video clip, do đó khách hàng thực hiện tải/tặng video clip càng nhiều thì càng nhận được nhiều mã dự thưởng và có nhiều cơ hội hơn để nhận các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày, hàng tuần và cuối chương trình.

Giải ngày (gồm 196 giải):
- Mỗi ngày chương trình sẽ có 07 khách hàng may mắn nhất trong ngày được trao 07 giải thưởng.
- Trị giá giải thưởng: 100.000đ/giải (cộng vào TK KM đối với thuê bao trả trước hoặc thực hiện giảm trừ trên hóa đơn cước tháng 4 đối với thuê bao trả sau).

Giải tuần (gồm 4 giải):
- Mỗi tuần chương trình sẽ có 01 khách hàng may mắn nhất trong tuần được trao giải thưởng là 01 điện thoại Samsung Galaxy Y.
- Trị giá giải thưởng: 3.400.000đ/giải.

Giải đặc biệt (1 giải):
- 01 giải đặc biệt sẽ dành cho 01 khách hàng may mắn nhất của chương trình.
- Trị giá giải thưởng: 30.000.000đ.

Vclip là cổng video giải trí của VinaPhone, cung cấp cho khách hàng những tin tức thời sự, sự kiện giải trí nổi bật và nóng bỏng hàng ngày dưới dạng video clip. Với cước phí 20.000 đồng/tháng khách hàng sẽ có cơ hội xem không giới hạn các video clip tại wapsite http://vclip.vn, phí tải/tặng video clip là 5000đ/lượt (miễn phí tải lại trong vòng 24 giờ tiếp theo).

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình khách hàng có thể truy cập wapsite http://vclip.vn hoặc liên hệ tổng đài 9191 để được trợ giúp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét